Car รถ รถยนต์ Motorcycle มอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ Bike Bicycle จักรยาน Price Second HandCar รถ รถยนต์ Motorcycle มอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ Bike Bicycle จักรยาน Price Second HandCar รถ รถยนต์ Motorcycle มอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ Bike Bicycle จักรยาน Price Second HandCar รถ รถยนต์ Motorcycle มอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ Bike Bicycle จักรยาน Price Second HandCar รถ รถยนต์ Motorcycle มอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ Bike Bicycle จักรยาน Price Second Hand

Wednesday, August 10, 2011

รถมือสอง น่าสน Nissan Cefiro A32-A33 หรู ราคาเบา

รถมือสอง น่าสน Nissan Cefiro A32-A33 หรู ราคาเบา
Nissan Cefiro A32-A33 นั้นเป็นรถที่ถูกผู้ซื้อรถยนต์ส่วนใหญ่มองข้ามไปอย่างน่าเสียดาย ด้วยความที่มันเป็น Nissan บวกกับทรวดทรงที่ดูแล้วอาจจะแก่ไปนิด ที่มาพร้อมเรือนร่างของซีดานขนาดกลางตอบสนองความหรูหรามีมากมายหลายเวอร์ชั่น รวมถึงรุ่นแต่งพิเศษที่งามหยดที่สุดในยุคนั้นตั้งแต่ออกมาจากโรงงาน

Cefiro A32 นั้นเป็นรถที่สืบทอดเจตนารมย์ของค่าย Nissan ที่หวังในรถซีดานกลางคันนี้เปลี่ยนจาก Premium Compact มาสู่รถนั่งสำหรับผู้ใหญ่อย่างแท้จริงสำหรับผู้บริหาร เริ่มแนะนำสู่ตลาดในญี่ปุ่นปี 1995 และปลดระวางไปเมื่อ 1998

รถมือสอง น่าสน Nissan Cefiro A32-A33 หรู ราคาเบา รถมือสอง น่าสน Nissan Cefiro A32-A33 หรู ราคาเบา

เวลาเพียง 3 ปี ที่มาเร็วไปเร็วทำให้หลายคนงงเป็นไก่ตาแตกว่าทำไมจะไวขนาดนั้น แต่นั่นเป็นเพราะ แนวออกแบบใหม่ถูกเตรียมไว้เรียบร้อยแล้วและแนะนำในปี 1999 ผ่านCefiro A33 ที่หรูหรายิ่งกว่าโดยเฉพาะรถคันไหนที่มาพร้อมสีดำจากโรงงานนั้นถือว่ากินขาดกว่ารุ่นอื่นๆที่มีในตลาด ก่อนโดนค่ายรถยนต์ยอดนิยมตลบหลังด้วยรุ่นใหม่ ทำให้หลายครั้งที่ดูเหมือน Cefiro a33 ดูเป็นรถที่ล้าหลังไป

ทรวดทรงที่งดงามมาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่วางใจได้ ด้วยระบบช่วงล่างที่มาในสไตล์นุ่มนวลแต่หนึบแน่นมั่นคงทุกเส้นทาง โดยเฉพาะเบรคที่เซทมาสั่งได้ดั่งใจ แต่ที่โดดเด่นสุดก็ไม่พ้นขุมพลังใต้ฝากระโปรงรหัสVQ เครื่องยนต์ V6 ที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมายทั่วโลก มีให้เลือกตั้งแต่ 2.0 ,2.5 และ 3.0 ลิตร ที่ทนทานมากดูแลง่ายให้แรงม้าพอดีๆเริ่มต้นที่ 155 แรงม้า และ 3.0 ให้ถึง 220 แรงม้า แต่ที่เป็นข้อเสียเดียวของมันคืออาจจะกินน้ำมันไปหน่อยโดยเฉพาะยิ่งถ้าคุณใช้งานมันในเขตเมือง

อย่างไรก็ดีถ้าคุณมีโอกาสออกต่างจังหวัดบ่อยเครื่องยนต์ V6 นี้ก็สามารถตอบสนองได้ดีตลอดเส้นทาง มีอัตราประหยัดที่ถือว่าพอไปวัดไปวาได้ตามนิสัยของเครื่องยนต์บล็อกกลางที่ชอบทางไกล แต่ต้องรู้จักขับสักนิดอย่าใช้วิธีคิกดาวน์บ่อยค่อยเร่งสบายๆรับรองอาจจะประหยัดกว่าที่คิด แถมแก๊สโซฮอลล์ก็ใช้ได้ไม่มีปัญหา ส่วนถ้าคิดจะเอาไปดมแก๊สนั้นไม่ค่อยแนะนำเท่าไร

ในตลาดตอนนี้ค่อนข้างมี Nissan Cefiro ทั้ง A32-A33 มีอยู่มากมาย โดยจุดที่แตกต่างของรถยนต์ทั้ง 2 รุ่นสามารถดูได้ที่เรือนร่างที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน โดย A33 จะมาพร้อมกระจังหน้าโครเมี่ยม และไฟหน้า-ท้ายที่ดูทันสมัยกว่า ส่วน A32 จะออกแนวเหลี่ยมๆ ตามสมัยนิยม แต่ก็ไม่ขี้เหร่มากมายอะไรนัก

ด้านราคาจำหน่ายตามผู้จัดจำหน่ายรถยนต์มือสองนั้น Nissan Cefiro A32 มีราคาเริ่มที่ 2 แสนบาทต้นๆ ไปจนถึง 3 แสนบาทกลางๆ ส่วนA33 นั้นเริ่มตั้งแต่ 2 แสนบาทปลายๆไปถึง 4 แสนบาทกลางๆ โดยทั้ง 2 รุ่นนี้มีให้เลือกทั้งเครื่อง 2.0 และ 3.0 ลิตร ส่วนถ้ารถคันไหนเป็น 2.5 ลิตร แสดงว่ามีการเปลี่ยนเครื่องยนต์มาแล้ว ยังไงตรวจสอบให้ดี แต่บอกได้เลยว่ารถสภาพสวยยังมีเยอะพอสมควร

http://auto.sanook.com/item/2694-มือสองน่าสน-nissan-cefiro-a32-a33-..ตัวหรูสุดแจ่ม-ในราคาเบาๆ.html
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Car รถ รถยนต์ Motorcycle มอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ Bike Bicycle จักรยาน Second Hand Blog Archive