Car รถ รถยนต์ Motorcycle มอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ Bike Bicycle จักรยาน Price Second HandCar รถ รถยนต์ Motorcycle มอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ Bike Bicycle จักรยาน Price Second HandCar รถ รถยนต์ Motorcycle มอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ Bike Bicycle จักรยาน Price Second HandCar รถ รถยนต์ Motorcycle มอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ Bike Bicycle จักรยาน Price Second HandCar รถ รถยนต์ Motorcycle มอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ Bike Bicycle จักรยาน Price Second Hand

Wednesday, May 11, 2011

MOTOR SHOW 2011 ที่บูธ MAZDA

MOTOR SHOW 2011 ที่บูธ MAZDA

ที่งาน MOTOR SHOW ปีนี้ ที่บูธของ MAZDA นำรถ MAZDA2 มาจัดตกแต่งโชว์ ในคันสีขาวมาในคอนเซ็ปต์การแต่งสไตล์ VIP ซึ่งสร้างความโดดเด่นภายในงานเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่ผ่านไปมา เป็นต้องแวะบูธมาสด้า เพราะการออกแบบไฟท้ายเป็นรูปแบบ LED ที่สามารถปรับเปลี่ยนและวิ่งได้ 16 ฟังก์ชั่น นีบว่าเป็นคันแรกและเป็นต้นฉบับในการแต่งไฟท้ายในสไตล์ VIP เลยทีเดียว

http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1301107918&grpid=&catid=08&subcatid=



ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ ระบบ BI-XENON REFECTOR แท้ USA. สวยงามด้วยชุดไฟวงแหวน และความโดดเด่นที่สร้างมิติในตัวโคมคือไฟเรืองแสงและ LED 9 เม็ดในโคมไฟหน้า ซึ่งเปิดเผยว่างานออกแบบไฟท้ายเป็นงานสร้างสรรและออกแบบโดยคุณแบงก์ เจ้าของร้าน BANKKIN XENON CONCEPTCAR ซึ่งเป็นผู้นำด้านเกี่ยวกับไฟรถยนต์ที่นำเทรนด์ใหม่ๆ ออกมาโชว์กัน
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...