Car รถ รถยนต์ Motorcycle มอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ Bike Bicycle จักรยาน Price Second HandCar รถ รถยนต์ Motorcycle มอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ Bike Bicycle จักรยาน Price Second HandCar รถ รถยนต์ Motorcycle มอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ Bike Bicycle จักรยาน Price Second HandCar รถ รถยนต์ Motorcycle มอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ Bike Bicycle จักรยาน Price Second HandCar รถ รถยนต์ Motorcycle มอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ Bike Bicycle จักรยาน Price Second Hand

Tuesday, October 4, 2011

รวมรถ นายก ปู ยิ่งลักษณ์ 8 คัน 18 ล้าน

รวมรถ นายก ปู ยิ่งลักษณ์ 8 คัน 18 ล้าน
รวมรถ นายก ปู ยิ่งลักษณ์ 8 คัน 18 ล้าน ประเด็นรถยนต์ที่ใช้ของนายกหญิงนั้นกลายเป็นที่สนใจสำหรับคนไทย ด้วยความหวังที่อาจจะอยากรวมทางลัด แต่ถ้าใครชื่นชอบรถยนต์แล้ว ก็คงอยากรู้ว่านายกหญิงเรามีรถยนต์ส่วนตัวอะไรบ้าง และ นี่ คือ 8 รถส่วนตัวจากรายการบัญชีทรัพย์สินของนายกหญิงของคนไทย

1. Mercedes Benz S280
รถคันแรกในบัญชีรายการทรัพย์สินของนายกหญิงไทยนั้น ถ้าให้เดาหลายคนอาจจะพอนึกได้ว่า มันน่าจะเป็นรถหรูค่ายดาวสามแฉก Mercedes Benz S-Class รุ่น S280 ที่ได้มาครอบครองตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 และแม้จะผ่านมานานกว่าเกือบ 10 ปี แต่มันก็มีมุลค่ามากถึง 2.1 ล้านบาทในปัจจุบัน
Mercedes Benz SLK 200 Land Rover
2. Land Rover
เมื่อมีรถหรูมันก็ต้องรถไว้ลุยกันบ้าง และ Land Rover ไม่ทราบรุ่นคันนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งรถในกรุของนายกหญิงไทย ที่ได้มาในปี 2547 ซึ่งปัจจุบัน รถคันนี้ประเมินมูลค่าได้ที่ 650,000 บาท

3. Mercedes Benz SLK 200
รถสปอร์ตสุดเท่ห์ พร้อมความแรงกับเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร และพละกำลัง 184 แรงม้า อาจจะเป็นอะไรที่ถูกใจนายกหญิงขิงคนไทย เพราะนี่คือรถคันที่ 3 ในบัญชีรถยนต์ตัว ซึ่งมีมูลค่ากว่า 1.9 ล้านบาทในปัจจุบัน และซื้อมาเมื่อ ปี 2549
Mercedes Benz SLK 200 Mercedes Benz E-Class
4. Mercedes Benz E240
ให้หลังปีเดียวกัน 2 เดือน นายกหญิงไทย ก็มีม้าใช้คันใหม่ที่ยังประทับใจกับรถยนต์จากค่าย Mercedes Benz รุ่น E 240 ให้ความหรูหราอีกชั้น และมีมูลค่าปัจจุบันถึง 1.3 ล้านบาท

5. Toyota Vios
ใครจะคิดว่าอารมณ์ประหยัดนั้นอยู่กับ นางสาวยิ่งลักษณ์ เพระา รถคันที่ 5 ในบัญชีนั้น เป็น toyota Vios ที่มีมูลค่าเพียง 4.4 อสนบาทเท่านั้น ซึ่งได้มาเมื่อตอนปี พ.ศ. 2551 เอาเป้นว่าถ้าเห็น วีออสเลข 777 เมื่อไร คุณอาจจะขับอยู่ข้างรถนายก ก็ได้
Toyota Vios Porsche Cayman S
6. Porsche Cayman
แพงที่สุดในรถทั้งหมดที่มีและเป็นรถยนต์สปอร์ตพันธุ์แท้ยี่ห้อเดียวในบัญชี ซึ่งมันคือ Porsche Cayman ที่มาพร้อม 295 แรงม้า และการปรับแต่งสุดเบาหวิวให้อารมณ์ สปอร์ตเต็มพิกัด ซึ่งการันตีได้เลยว่า ราคา 5.2 ล้าน กับการบึ่งจากลาดพร้าวไปรัฐสภา สามารถทำได้ไม่เกิน 15 นาที (ถ้ารถไม่ติดนะ)

7. Volkswagen Caravelle
รถตู้สุดหรูเป็นที่หมายปองของหลายๆคน เช่นเดียวกับ การที่ค่ายรถยนต์ชั้นนำจากยุโรป ได้รับความไว้วางใจจากนายกหญิงของคนไทย และ ซื้อมาเมื่อต้นปีที่ผ่าน และมีค่ากว่า 3 ล้านบาท
Volkswagen Caravelle BMW Series 7
8. BMW Series 7 Lise
ในที่สุดเราก็มาถึงรถคันสุดท้ายของนายกฯหญิง นางสาว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่ล่าสุดเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา เธอพึงจะเป็นเจ้าของรถ BMW Series 7 ใหม่ล่าสุด รุ่น 730 i ที่พกความหรูมาอย่างเต็มพิกัด ด้วยพละกำลังกว่า 218 แรงม้า และความหรูหราที่เหนือชั้นกว่าจาก BMW ก็ไม่น่าแปลกใจที่มันจะถูกชะตา พณฯ ท่านนายกเรา
รวมรถ นายก ปู ยิ่งลักษณ์ 8 คัน 18 ล้าน
รวมรถ นายก ปู ยิ่งลักษณ์ 8 คัน 18 ล้าน ทั้ง 8 คันนี้เป็น รถยนต์ที่ได้รับการเปิดเผยในบัญชีรายการแสดงทรัพย์สอนที่ยื่นต่อสำนักงาน ปปช. และถูกเปิดเผยออกมา ซึ่งแต่ละคันในโรงรถนั้นล้วยมีเอกลักษณ์ของตัวเอง แต่ที่น่าแปลกใจสุดคืออารมณ์ประหยัดกับ Toyota Vios

รวมรถ นายก ปู ยิ่งลักษณ์ 8 คัน 18 ล้าน
http://auto.sanook.com/item/2925-เปิดกรุ..รถนายกหญิงไทย-8-คัน-18ล้าน.html
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...