Car รถ รถยนต์ Motorcycle มอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ Bike Bicycle จักรยาน Price Second HandCar รถ รถยนต์ Motorcycle มอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ Bike Bicycle จักรยาน Price Second HandCar รถ รถยนต์ Motorcycle มอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ Bike Bicycle จักรยาน Price Second HandCar รถ รถยนต์ Motorcycle มอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ Bike Bicycle จักรยาน Price Second HandCar รถ รถยนต์ Motorcycle มอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ Bike Bicycle จักรยาน Price Second Hand

Wednesday, October 12, 2011

นิสสัน อัลเมร่า Nissan Almera อีโค่คาร์ 4 ประตู

นิสสัน อัลเมร่า Nissan Almera อีโค่คาร์ 4 ประตู
เปิดตัวพร้อม ราคา Nissan Almera 2011 นิสสัน อัลเมร่า รถยนต์อีโคคาร์ 4 ...
http://www.autospinn.com/2011/10/ราคา-nissan-almera-นิสสัน-อัลเมร่า-eco-car-อ/
เปิดตัวพร้อมราคา Nissan Almera รถยนต์อีโคคาร์ 4 ประตูคันแรกของไทย. by admin ... นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดตัวนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ รถยนต์อีโคคาร์ 4

ภายนอกสวยสด งดงามในแบบ Teana ย่อส่วน

นิสสันอัลเมร่าใหม่นั้น มาพร้อมเส้นสายการออกแบบที่มุ่งเน้นในการตอบโจทย์ในความหรูหรากับรถขนาดซิตี้คาร์ในตัวถังเรือนร่างไซส์เล็กเกือบกลางหรือ B+ ที่ตอบสนองด้วยความยาว 4425 ม.ม. กว้าง 1695 ม.ม. และสูง 1500 ม.ม. ให้อารมณ์เดียวกับรถคอมแพ็คคาร์ แต่มาพร้อมเส้นสายความหรูหราที่สื่อสารตั้งแต่ใบหน้า ที่มาพร้อมกระจังหน้าโครเมี่ยม ให้ความหรูหรา รับเข้ากับโคมไฟที่ได้รับการถ่ายทอดให้ดูเหมือนสายตาที่จับจ้องไปยังถนน อาจจะมองแล้วแปลกตา แต่ก็เข้าท่าดี

เส้นสายการออกแบบถ่ายทอดมายังฝากระโปรงพุ่งทะยานสู่หลังคา ที่ออกแบบ ด้วยทรวดทรงเดียวกับรถสปอร์ตคูเป้ แต่มาพร้อมเรือนร่าง 4 ประตู จรด บั้นท้าย ลงตัวกับไฟท้ายดีไซน์สุดเท่ห์ที่สำคัญยังให้สปอร์ยเลอร์ท้ายทุกรุ่น ที่ยังมาพร้อมล้อขอบ 15 นิ้วดูลงตัวเข้าที

ตัวรถที่ดุยาวๆนี้ ทำให้เรานึกถึงเก๋งกลางรุ่นใหญ่ Nissan Teana ที่ค่อนขเงจะมีลักษณะคล้ายคลึงกัน ด้วยรูปลักษณ์ตัวตนเส้นสาย แต่นิสสัน อัลเมร่า (Nissan Almera) เน้นถ่ายทอดในแบบรถหรูสุดประหยัดมากกว่า ที่ยังถูกต้องตามหลักอากาศพลศาสตร์และมันมีค่าสัมประสิทธิเสียทานเพียง 0.29 cd เท่านั้น
นิสสัน อัลเมร่า Nissan Almera อีโค่คาร์ 4 ประตู นิสสัน อัลเมร่า Nissan Almera อีโค่คาร์ 4 ประตู
ห้องโดยสารลูกเล่นเพียบ แอบแต้มความหรู
เมื่อเปิดประตูยลโฉมห้องโดยสารนิสสัน อัลเมร่า (Nissan Almera) ใหม่ตอบโจทย์การออกแบบด้วยดีไซน์ที่แปลกตา ถ้าคุณกำลังคิดว่า มันคือ นิสสัน มาร์ช 4 ประตู นั้น ก็บอกได้เลยว่าไม่ใช่ เพราะนิสสัน อัลเมร่า (Nissan Almera) เป็นรถเก๋งที่เน้นตอบโจทย์ทางด้านความหรูหรามากกว่า โดยเฉพาะการขยายฐานล้อขนาด 2600 ม.ม. ที่อยู่ในระดับเดียวกับรถยนต์ขนาดคอมแพ็คคาร์นั้น แต่ยังตอบสนองวงเลี้ยว 5.2 เมตรนั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดาในประสบการณ์การขับขี่

เรือนร่างที่ใหญ่กว่าชาวบ้านทำให้ นิสสัน อัลเมร่า (Nissan Almera) ได้เปรียบในเรื่องการโดยสาร โดยเฉพาะพื้นที่ในเบาะหลังนั้น ให้ระยะวางขาดียิ่งขึ้นเทียบเท่าระดับรถหรู 636 ม.ม. และยังมีความยามห้องโดยสารถึง 1836 ม.ม. จนสามารถเทียบชั้นกับรถหรูหลายๆรุ่นได้

เราได้มีโอกาสแอบไปนั่งทางด้านหลังดู ด้วยตัวผมสูง 182 ซ.ม. ยังมีพื้นที่มากพอสำหรับหัว ส่วนด้านหน้า โปร่งโล่งสบายทั้งฝั่งคนขับและคนนั่ง ซึ่งมีพื้นที่อีกคืบกว่าในการรองรับ จึงไม่ต้องกังวลเรื่องความอึด

ห้องโดยสารโดยรวมนั้นใช้สีดำเพื่อให้ดูคมเข้มสปอร์ตยิ่งขึ้น แล้วตบแต่งคู่กับสีเงินมาพร้อม ชุดพวงมาลัย 3 ก้าน ที่บนพวงมาลัยยังสามารถปรับระบบเครื่องเสียงได้ด้วย ทุกอย่างทั้งเครื่องเสียงและระบบปรับอากาศถูกวางเอาไว้ที่ตรงกลาง ลงตัวกับคันเกียร์ โดยเฉพาะ เกียร์อัตโนมัติ ดีไซน์หัวเกียร์ได้เก๋ไก๋ไม่ซ้ำ ส่วนด้านท้ายรถในส่วนห้องสัมภาระนั้นจุได้ 490 ลิตร

สมรรถนะได้อยู่ เน้นความเบาจากขุมพลังประหยัด
ใต้ฝากระโปรงด้วยความที่ นิสสัน อัลเมร่า (Nissan Almera) ถูกปลุกปั้นขึ้นมาให้มันเป็นรถอีโค่คาร์ถูกใจตลาดในปัจจุบัน ที่มีกระแสต้องการยานยนต์ประหบัด ลงตัวในความสะดวกสบายนั้น นิสสัน จึงแนะนำเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร 79 แรงม้า มาเป็นหัวใจในการขับเคลื่อน นิสสัน อัลเมร่า (Nissan Almera) ใหม่ ที่หลายคนอาจจะสงสัยว่ามันจะขับสนุกหรือไม่

ถ้ามองกันตามความจริงแล้ว เครื่องยนต์ HR 12DE ของ นิสสัน นั้นเป็นเครื่องยนต์ที่มุ่งเน้นในการสร้างกำลังแรงบิดมากกว่า ด้วยห้องเผาไหม้แบบช่วงชักยาวขนาด กระบอกสูบ 78 .0 ม.ม. มีช่วงชัก 83.6 ม.ม. เรียกแรงบิดสูงสุด 106 นิวตันเมตรตั้งแต่ 4400 รอบต่อนาที มาพร้อมแรงม้าที่ 79 กิโลกรัม ที่ดูแล้วอาจจะเหมือนน้อยไปนิดเมื่อเทียบกับขนาดของรถ แต่ด้วยการออกแบบ V-platform ทำให้ นิสสัน อัลเมร่า (Nissan Almera) นั้นมีน้ำหนักเบาเพียง 962 กิโลกรัม และสูงสุดที่ 1027 กิโลกรัม ซึ่งเมื่อรวมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ Xtronic CVT และการออกแบบที่มุ่งเน้นหลักอากาศพลศาสตร์อย่างที่เราได้กล่าวไปแล้วนั้น มันก็น่าจะวิ่งได้ดีใช่น้อย แต่อาจจะไม่สามารถตอบสนองการขับขี่แบบสปอร์ตเต็มรูปแบบได้ ทว่านั่นคือคำถามที่เราค้องไปหาคำตอบกันในตอนขับทดสอบกันต่อไป

ขุมพลังบล็อกเล็ก 1.2 ลิตร ที่ให้ความประหยัดอยู่แล้วนั้น ถูกพัฒนาให้ตอบสนองความประหยัดดียิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยี Pure Drive ช่วยให้อากาศสะอาปล่อยไอเสียเพียง 120 กรัม/กิโลเมตร และในรุ่นเกียร์อัตโนมัติทุกรุ่นยังมาพร้อมระบบ Idling Stop หรือหยุดการทำงานเครื่องยนต์รอบเดินเบาชั่วคราว

ระบบIdling Stop หรือหยุดการทำงานเครื่องยนต์รอบเดินเบาชั่วคราว นั้นเป็นระบบที่ถูกติดตั้งเข้ามาตั้งแต่ Nissan March แล้ว แต่ในครั้งนี้โดดเด่นมากยิงขึ้น โดยคุณสามารถเลือกที่จะปิดระบบได้ และการใช้งานก็สะดวกมากขึ้น เพียงแตะเบรก ปลดไปยังเกียร์ N หรื ขยับพวงมาลัยเล็กน้อย ระบบก็จะทำการดับเครื่องยนต์เอง แต่ถ้าเมื่อไรระบบดับเกิน 3 นาทีก็จะกลับมาสตาร์ทเองอัตโนมัติ ซึ่งในระหว่างที่เครื่องยนต์ดับนั้น ระบบไฟฟ้าจะทำงานตามปกติ ไม่มีปัญหา โดยเฉพาะที่หลายคนกังวลคือเรื่องระบบปรับอากาศก็ไม่มีปัญหาเช่นกัน เพราะแม้คอมเพรซเซอร์จะตัดการทำงานแต่น้ำยาแอร์ยังอยู่ ในระบบสามารถทำงานได้เหมือนปกติทุกประการ



ทั้งนี้ นิสสัน อัลเมร่า (Nissan Almera) ใหม่เป็นรถอีโค่คาร์ที่มาพร้อมหลากเทคโนโลยีสำคัญเหมาะกับคนที่มองหาความลงตัวในรถยนต์รุ่นใหม่สำหรับใช้ในเมือง โดยราคาจำหน่ายเริ่มที่ 429,000 บาท และสูงสุด 599,000 บาท

ราคาจำหน่าย นิสสัน อัลเมร่าใหม่ (Nissan Almera)
นิสสัน อัลเมร่าใหม่ (Nissan Almera) 1.2 S M/T 429,000 บาท
นิสสัน อัลเมร่าใหม่ (Nissan Almera) 1.2 E M/T 455,000 บาท
นิสสัน อัลเมร่าใหม่ (Nissan Almera) 1.2 E A/T CVT 489,000 บาท
นิสสัน อัลเมร่าใหม่ (Nissan Almera) 1.2 ES A/T CVT 523,000 บาท
นิสสัน อัลเมร่าใหม่ (Nissan Almera) 1.2 V A/T CVT 563,000 บาท
นิสสัน อัลเมร่าใหม่ (Nissan Almera) 1.2 E A/T CVT 599,000 บาท

http://auto.sanook.com/2961/นิสสัน-อัลเมร่า-...ความสุขที่กว้างกว่า-จาก-อีโค่คาร์-4-ประตู/

นิสสัน อัลเมร่า (Nissan Almera) ..อีโค่คาร์ 4 ประตู | Nissan March ราคา ...
www.marchecocar.com/นิสสัน-อัลเมร่า-nissan-almera-อีโค่ค/
ค่ายรถยนต์ Nissan ก็กลับมาอีกครั้งกับรถยนต์ อีโค่คาร์รุ่นที่ 2 ในแบบ 4ประตู นิสสัน อัลเมร่าใหม่ (Nissan Almera)
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...