Car รถ รถยนต์ Motorcycle มอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ Bike Bicycle จักรยาน Price Second HandCar รถ รถยนต์ Motorcycle มอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ Bike Bicycle จักรยาน Price Second HandCar รถ รถยนต์ Motorcycle มอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ Bike Bicycle จักรยาน Price Second HandCar รถ รถยนต์ Motorcycle มอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ Bike Bicycle จักรยาน Price Second HandCar รถ รถยนต์ Motorcycle มอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ Bike Bicycle จักรยาน Price Second Hand

Wednesday, September 14, 2011

ซิตี้คาร์ City Car คุ้มค่า รับโยบายรถคันแรก

ซิตี้คาร์ City Car คุ้มค่า รับโยบายรถคันแรก ซิตี้คาร์ City Car คุ้มค่า รับโยบายรถคันแรก

ซิตี้คาร์ City Car คุ้มค่า รับโยบายรถคันแรก ช่วงนี้กระแสนโยบายรถคันแรกมาแรงสุดๆ เราเลยขอเกาะกระแสพาไปชม 6 รถ สุดคุ้มค่ากลุ่มซิตี้คาร์ที่คุณน่าจะเป็นเจ้าของเมื่อมีโอกาสถอยรถ เพื่อขานรับตามนโยบายรถคันแรก

Nissan March (ซิตี้คาร์ City Car คุ้มค่า รับโยบายรถคันแรก)
เล็กพริกขี้หนูคันนี้คงไม่มีเทียบชั้นในตอนนี้ กับอีโค่คาร์ต้นตำหรับจากค่าย Nissan มาพร้อมเครื่องยนต์ 3 สูบ แถวเรียงมีเกียร์ธรรมดา และอัตโนมัติ CVT ให้เลือกตามสมัยนิยม รถคันนี้ฟังแล้ว 1.2 ซีซี อาจจะดูน้อย แต่ถ้าคุณรักการขับขี่ที่ทรงสมรรถนะ และทรวดทรงที่ดูคลาสสิคคันนร้ตอบโจทย์ ราคา เริ่มที่ 380,000 สูงสุดอยู่ที่ 542,00 บาท

Honda Jazz (ซิตี้คาร์ City Car คุ้มค่า รับโยบายรถคันแรก)
เพิ่งปรับโฉมไปใหม่สำหรับรถรุ่นนี้ ที่มาพร้มอราคาที่อาจจะดุดัน แต่เข้าข่ายหมดทุกรุ่นเช่นกัน ด้วยออพชั่นถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบเบรค 4 ล้อ กันชนหน้า- หลัง สปอร์ต น่าจะเป็นที่ถูกใจ โดยเฉพาะใครที่เป็นนักขนตัวยก ลองคิดดุว่า Jazz นั้นให้ความคุ้มค่ามากขนาดไหน (ส่วน City ไว้รอดูตอนปรับโฉม 22 ก.ย. นี้ดีกว่านะ)

Toyota Vios (ซิตี้คาร์ City Car คุ้มค่า รับโยบายรถคันแรก)
คันนี้ขาดไม่ได้ และล่าสุดเพิ่งมีการปรับลุค ที่สำคัญออกง่าย มีให้เลือกมากมายหลายรุ่น เข้าหลักเกณฑ์นโยบายรถคันแรกเช่นกัน แถมศูนย์บริการก็เยอะ โปรโมชั่นก็ดี น่าจะโอเค สำหรับคนอยากมีรถ และไม่อยากใช้เงินมาก

Mazda 2 (ซิตี้คาร์ City Car คุ้มค่า รับโยบายรถคันแรก)
เป้อารักษ์และณเดชย์ มากวักมือไหวๆให้ใช้เจ้ามาสด้า ที่เข้าข่ายโครงการรถคันแรกเช่นกัน เครื่อง 1.5 ลิตรของรถรุ่นนี้บอกตามตรงเลยว่าขับมันส์เกินคำบรรยาย ช่วงล่างเฟิร์มพอตัว แถมมีให้เลือกทั้ง 4 และ 5 ประตู ตามความชอบในราคาที่เท่ากัน แถมประกันภัยชั้น 1 ให้อีกด้วย

Ford fiesta (ซิตี้คาร์ City Car คุ้มค่า รับโยบายรถคันแรก)
ลืมไม่ได้สำหรับค่ายรถยนต์เจ้านี้ โดยมีรุ่น 1.4 ลิตรเข้าหลักเกณฑ์ ที่แม้อาจจะไม่เห็นเทคโนโลยีชั้นนำแต่ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งทรวดทรงเดียวกันมีให้เลือก ทั้ง 4 และ 5 ประตู แถมช่วงล่างเฟิร์มที่สุดก็อาจจะเป็นตัวเลือกที่ดี ไม่ควรมองข้ามอีกหนึ่งตัว

Chevrolet Aveo (ซิตี้คาร์ City Car คุ้มค่า รับโยบายรถคันแรก)
อาจจะเก่าไปบ้าง แต่ถ้าชอบรักความประหยัดแบบสุดๆ ก็ต้องคันนี้เลยกับ Chevrolet Aveo ที่เล็กจิ๋วคันนี้ เบ่งพลังด้วยพลังงานทางเลือก E20 แถมยังมาพร้อมการขับขีสไตล์อเมริกันที่มั่นใจได้ทุกถนน

ซิตี้คาร์ City Car คุ้มค่า รับโยบายรถคันแรก
http://auto.sanook.com/item/2851-6-ซิตี้คาร์คุ้มค่า-เมื่อคุณจะมีรถ-คันแรก.html
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Car รถ รถยนต์ Motorcycle มอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ Bike Bicycle จักรยาน Second Hand Blog Archive